Fyrstu bernskuminningar Marks um ströndina og hafið og að „fíflast“ utandyra með öðrum, eru enn öflugar og áhrifamiklar. Þrátt fyrir að hafa alist upp í þéttbýli London hefur Mark leitast eftir að verja tíma utandyra á grænum og bláum svæðum, fjarri steypu, stáli og vegum!

Mark er dósent í kennslu við háskólann í St. Mark og St John (Marjon), Plymouth og Devon á Bretlandi. Hann sérhæfir sig í útivistar- og upplifunaraðferðum við nám og kennslu og nýtur góðs alþjóðlegs orðspors fyrir fyrirlestra sína og greinaskrif á því sviði. Hann elskar hversu ríkt útivistarsamhengið er af tækifærum og upplifunum til menntunar – að byggja upp teymi, samskiptahæfni og þróa forvitni.

Mark hefur mikla reynslu af æðri menntun (grunnnámi, framhaldsnámi og rannsóknum), menntaskólakennslu, sem og í óformlegri menntun utandyra. Hann hefur gaman af fólki og stöðum, tengir fólk við sjálft sig, við aðra, við náttúruna og menningu sína. Mark kemur með leikandi nálgun við lærdóm og nám og telur að upplifun sé best þegar hún er skemmtileg, fagurfræðileg og innihaldsrík. Hans sanna ástríða snýst um fólk og ferla frekar en viðfangsefni og þekkingu. Mark er gestaprófessor og kenndi við Háskóla Íslands og nýtur þess að þekkja „Þetta reddast“!

Mark er að eigin sögn nördi! Þau eru margvísleg efnin sem hann er heltekinn af. T.d. Siglingar og matur og eldamennska, sérstaklega með því að nota krydd.

Foreldrahlutverkið - Mark mun oft bjóða nýja foreldra velkomna í „besta og erfiðasta klúbbinn“ í heimi. Hann saknar visku sinna eigin foreldra en hefur dásamlegustu arfleifð í syni sínum og dóttur - reyndar gefur dóttir hans oft „svipinn“ sem mamma hans var vön að gefa sem hefur svo margar merkingar. Hann er svo sannarlega heppinn að vera #stoltur pabbi!

Mark er meðvitaður um eigin forréttindi og leitast við að vera málsvari þeirra sem hafa ekki sterkustu raddir. Það eru algjör forréttindi, gleði og ánægja að vinna í háskóla og að vinna með KVAN.